Vào ngày 09/06/2023 đã diễn ra sự kiện đánh dấu hợp tác chính thức giữa Anne Semonin & Le Spa du Metropole của Sofitel Legend Metropole Hanoi – Nơi thứ hai tại Việt Nam sở hữu các liệu trình spa độc quyền Anne Semonin.
Các sản phẩm của Anne Semonin được trưng bày một cách tinh tế tại sự kiện
Buổi lễ thông báo có sự góp mặt của Ngài Đại sứ Nicolas Warnery – Đại Sứ Pháp tại Việt Nam, ông Anthony Slewka – Giám Đốc Kinh Doanh Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, bà Anne Nguyễn – Giám Đốc phát triển sản phẩm và Marketing toàn cầu thương hiệu Anne Semonin, cùng đông đảo Quý quan khách, Báo chí, Bác sĩ da liễu có tiếng trong ngành làm đẹp. Sự kiện được tổ chức trong không gian riêng tư nhưng không kém phần sang trọng tại khách sạn xa hoa Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
Bà Anne Nguyễn – Giám Đốc phát triển sản phẩm và Marketing toàn cầu thương hiệu Anne Semonin tại Paris, Ngài Đại sứ Nicolas Warnery – Đại Sứ Pháp tại Việt Nam (từ trái sang)
Khách mời check in tại sự kiện
Bà Jenny Le – Đại diện Ipretty Group và ThS.BS Bích Na
Phát biểu tại sự kiện, ông Anthony Slewka – Giám Đốc Kinh Doanh Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi cũng nhấn mạnh: “Tất cả các sản phẩm được Le Spa du Metropole lựa chọn đều đến từ các thương hiệu cao cấp và xa xỉ trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là giúp cho mọi người được trải nghiệm một spa đẳng cấp thực thụ tại Việt Nam”.
Ông Anthony Slewka – Giám Đốc Kinh Doanh Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi
Cũng tại sự kiện đặc biệt này, bà Anne Nguyễn – Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Sản phẩm toàn cầu của Anne Semonin tại Paris, chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình hơn 30 năm chinh phục hơn 200 địa danh nghỉ dưỡng thượng lưu trên toàn cầu. Bên cạnh đó, bà Anne Nguyễn gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ đặc biệt từ Hiệp hội thương mại của Pháp.
Bà Anne Nguyễn – Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Sản phẩm toàn cầu của Anne Semonin tại Paris phát biểu tại sự kiện
Đặc biệt hơn, Quý Khách mời tham dự sự kiện còn ấn tượng với buổi talkshow ý nghĩa về câu chuyện làm đẹp của phụ nữ Pháp và triết lý của Anne Semonin.
Bà Anne Nguyễn, ThS.BS Bích Na và MC Minh Tuấn là khách mời tại buổi talkshow (từ trái sang)
Tại buổi talkshow, ThS.BS Bích Na đã mang đến những hia sẻ thâm sâu về làn da: “Nói đến việc làm đẹp, thì những giá trị mà chúng ta theo đuổi là trường tồn. Tuy nhiên, sự điều chỉnh làm sao cho linh hoạt theo từng giai đoạn, từng thời điểm mà làn da cần. Đương nhiên, cũng cần phù hợp với xu hướng và nhu cầu của làn da hiện tại đang cần – Là điều rất là quan trọng”.
ThS.BS Bích Na (giữa) chia sẻ tại buổi talkshow
Các Khách mời tham dự sự kiện
Ra đời vào năm 1985 tại Paris, Pháp, Anne Semonin được biết đến với hình ảnh là thương hiệu chăm sóc da đầu tiên giới thiệu đến ngành mỹ phẩm khái niệm toàn diện về sức khỏe và sắc đẹp, dẫn đầu các liệu trình chuẩn spa 5 sao. Các sản phẩm của Anne Semonin đã chinh phục hơn 200 địa danh nghỉ dưỡng thượng lưu trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, Anne Semonin lần đầu được Ipretty Group ra mắt vào tháng 4/2022.
Bộ sưu tập Intensive Complex – Sản phẩm độc đáo ấn tượng tại buổi talkshow
Sản phẩm Anne Semonin được trưng bày tại sự kiện
Khách mời thích thú trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện
Trong lần hợp tác này, Anne Semonin mở lối đưa khái niệm dưỡng da “cá nhân hoá” lên tầm cao mới. Đặc biệt, Anne Semonin cùng Le Spa du Metropole mong muốn quý khách được trải nghiệm các liệu trình spa đẳng cấp thực thụ tại Việt Nam.
Các vị khách VIP tại sự kiện được trải nghiệm sản phẩm Anne Semonin trong không gian riêng tư ở khách sạn Sofitel Legend Metropole
ThS.BS Bích Na tâm đắc với dòng sản phẩm Intensive Complex – dòng sản phẩm nổi bật cho quy trình cá nhân hóa dưỡng da