[Tạp Chí Đẹp] Anne Semonin chính thức ra mắt tại Việt Nam, khai mở kỷ nguyên chăm sóc da mới với liệu pháp Mixology

Cuối tháng 4 vừa qua, thương hiệu chăm sóc da kỳ cựu của Pháp Anne Semonin chính thức có mặt tại Việt Nam trong sự kiện công bố sự hợp tác đặc biệt cùng Xuân Spa – Park Hyatt SaiGon nhằm mang đến các liệu trình chăm sóc chuẩn 5 sao để phục vụ các thượng khách. Sự kiện được tổ chức trong không khí ấm cúng và sang trọng tại khách sạn Park Hyatt SaiGon, số 02 Công trường Lam Sơn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện được tổ chức dựa trên cảm hứng của một buổi trà chiều với sự xuất hiện của nhiều nhân vật đáng chú ý gồm Lãnh sự quán Pháp, Tổng giám đốc Park Hyatt, đại diện của Anne Semonin, cùng các beauty blogger hàng đầu Việt Nam như Hannah Olala, Hoài Anh Lily Of the Valley, Linh Trương,…

Bà Emmanuelle Pavillon Grosser – Tổng Lãnh Sự Pháp tại Tp.HCM
Ông Frederic Boulin – Tổng Giám Đốc Khách Sạn Park Hyatt Saigon
Bà Anne Nguyễn – Giám Đốc Tiếp thị & Phát triển sản phẩm toàn cầu thương thiệu Anne Semonin tại Paris phát biểu trong sự kiện
Từ trái qua: Mr. Timothy Hunt – Giám Đốc Bộ Phận Lưu Trú Khách Sạn Park Hyatt, Ms. Anne Nguyen, Ms. Jenny Le (Giám đốc điều hành Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp – phân phối Anne Semonin tại Việt Nam) & Ms. Ha Phi (Giám Đốc thương hiệu Anne Semonin Vietnam).

Tại buổi trà chiều trang trọng, ấm cúng và riêng tư ấy; bà Anne Nguyễn – Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Sản phẩm toàn cầu của Anne Semonin, đã chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng và thể hiện tầm nhìn vượt trội của thương hiệu ra đời vào năm 1985 trong sứ mệnh nâng tầm sức khoẻ và sắc đẹp. Không chỉ mang đến những mỹ phẩm vừa săn sóc nhan sắc vừa bảo toàn làn da trực tiếp đến người dùng; Anne Semonin còn chính là cái tên đứng sau nhiều spa, khách sạn danh tiếng thế giới khi cung cấp giải pháp làm đẹp kết hợp các nguyên tố vi lượng và tinh dầu thiết yếu, tạo ra các giải pháp trị liệu làn da một cách mạnh mẽ.

Anne Semonin mang đến liệu pháp Mixology dành cho cả nam lẫn nữ, khi khách hàng sẽ giống những “chuyên viên pha chế” tự mix các sản phẩm với nhau theo một công thức độc quyền, tùy vào từng tình trạng da hiện tại của mình.

Không dừng lại ở đó, Anne Semonin là thương hiệu tiên phong đưa khái niệm cá nhân hóa lên tầm cao mới, bằng cách sử dụng các dưỡng chất thiên nhiên kết hợp công nghệ trị liệu tiên tiến, tạo ra các sản phẩm chăm sóc da cá nhân hóa theo từng vấn đề da, giải pháp dành riêng cho cả nam và nữ – gọi chung là liệu pháp Mixology. Theo đó, khi sử dụng sản phẩm của Anne Semonin, khách hàng sẽ giống những “chuyên viên pha chế” tự mix các sản phẩm với nhau theo một công thức độc quyền, tùy vào từng tình trạng da hiện tại của mình.

Các khách mời và đại diện Anne Semonin với phần chia sẻ về nguồn cảm hứng làm đẹp

Beauty Blogger Hannah Olala khá thích thú với khái niệm “cá nhân hoá chu trình dưỡng da” này của Anne Semonin và cũng dành nhiều ưu ái cho một sản phẩm đầy ấn tượng của thương hiệu là Precious Pearl Ice Cubes, hay được gọi là Serum băng. Đúng như tên gọi, serum có thiết kế như một viên đá dưỡng da dùng để lăn trên mặt mang lại cảm giác tươi mát. Càng tìm hiểu sâu thì Hannah còn phát hiện thêm là hoá ra Anne Semonin đã sử dụng công nghệ Cryotherapy – phương pháp sử dụng nhiệt lạnh – nhiệt độ âm vốn được ứng dụng nhiều tại bệnh viên để điều trị các vấn đề về cơ bắp cho vận động viên từ lâu đời, vào serum băng này.

Trưng bày băng đăng các dòng Serum băng tại sự kiện

Bà Anne Nguyễn còn đặc biệt nhấn mạnh rằng, triết lý của Anne Semonin dựa trên thực tế không thể phủ nhận là “Mỗi làn da là khác biệt và duy nhất, thay đổi theo môi trường, khí hậu, thời tiết và mỗi một làn da nắm giữ bí mật rạng rỡ của riêng mình”.Thấu hiểu đặc trưng riêng của mỗi làn da, các sản phẩm chăm sóc da đơn thuần không thể tái sử dụng trong một thời gian lâu dài, mà tùy vào từng giai đoạn, thời điểm mà sản phẩm sử dụng cũng phải phù hợp với những thay đổi thường xuyên này.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Xuân Spa – đơn vị spa thuộc khách sạn cao cấp Park Hyatt là nơi duy nhất cung cấp độc quyền liệu trình Anne Semonin. Lý giải cho sự lựa chọn này, ông Frederic Bouline – Tổng giám đốc khách sạn Park Hyatt cho hay: “Hành trình của Park Hyatt Saigon với Anne Semonin bắt đầu từ năm 2019, khi chúng tôi tìm kiếm một giới thiệu từ Pháp cho Xuan Spa. Như nhiều người trong số các bạn đều biết, mong muốn của chúng tôi đối với Park Hyatt Saigon là mang đến những trải nghiệm thân thiện – được truyền tải thông qua những đơn vị hiểu rõ những tiểu tiết & khoảnh khắc đặc sắc. Thông qua việc thấu hiểu các giá trị cốt lõi của Anne Semonin, một sự hợp tác tự nhiên đã được sinh ra – vì cả hai bên đều là những chuyên gia trong lĩnh vực Cá nhân hóa sang trọng & phương pháp tiếp cận hoàn hảo.”

Có thể nói các khách mời tham dự sự kiện đã vô cùng bất ngờ xen lẫn hào hứng khi được tiếp cận một thương hiệu chăm sóc da mạnh dạn khởi nguyên một hướng đi mới. Với những gì đã diễn ra, sự kiện không chỉ đơn thuần là một buổi ra mắt thương hiệu thông thường, mà đã trở thành nơi để tất cả cùng thưởng thức buổi chiều trà, và cùng nhau chia sẻ về nguồn cảm hứng làm đẹp từ những cô gái Pháp.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều beauty blogger và blogger nổi tiếng
Cùng nhiều biên tập viên từ các tờ báo làm đẹp lớn

Cùng theo dõi những khoảnh khắc khó quên tại sự kiện ra mắt chính thức của Anne Semonin:https://www.facebook.com/annesemoninvietnam

viVI

Trở Thành CTV

Ipretty Group

*Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất